[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

CV video là gì? Khi nào chúng ta nên viết CV video để xin việc

Theo: Mai Hương

CV luôn là thứ không thể thiếu đối với công tác xin việc ngày nay, để có những ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thời gian, công sức đầu từ vào những chiếc CV này. Được biết, CV video có khả năng gây ấn tượng rất tốt, vậy nên hãy cùng tuyendung3s.com tìm hiểu nhé.
Hồ sơ giảm trừ gia cảnh là gì? Để giảm bớt gánh nặng trong cuộc sống từ việc nộp thuế Nhà nước đã cho phép người dân được nộp hồ sơ để giảm trừ gia cảnh. Nhờ chính sách này rất nhân đạo này nhiều người dân đã có cuộc sống tốt hơn. Vậy hãy cùng tuyendung3s.com tìm hiểu cách làm hồ sơ đăng ký để được giảm trừ gia cảnh như thế nào nhé!
Bạn đã bao giờ nghe thấy mẫu CV quá trình làm việc của bản thân hay chưa? Bạn có biết CV này có những đặc trưng gì và những lưu ý gì không? Nếu chưa biết mời bạn đọc ngay bài viết này để tìm hiểu thông tin về CV này nhé.

Bản mềm và CV bản mềm là gì - CV bản mềm cần đảm bảo những gì khi gửi

Theo: Lan Anh

Hiện nay thời đại công nghệ phát triển cũng như là nhu cầu đáp ứng của con người cũng tăng cao. Việc tuyển dụng cũng không nằm ngoài về nhu cầu đó. Rất nhiều các nhà tuyển dụng đã sử dụng vào công nghệ phát triển để chiêu mộ các ứng cử sáng giá về với công ty của mình theo nhiều hình thức. Do đó các ứng viên cũng phải chuẩn bị bản giới thiệu bản thân cho nhà tuyển dụng được biết sơ bộ thông tin của người ứng cử. Và việc ứng tuyển phổ biến rất nhiều hiện nay là gửi bản CV mềm cho các nhà tuyển dụng. Vậy bạn đã biết CV mềm là gì chưa? Một bản CV mềm cần những yêu cầu gì? Và có những lưu ý nào khi viết CV mềm? Sau đây tuyendung3s.com sẽ giải đáp những thắc mắc bên trên.

Mẫu xác nhận không phạm tội trong hồ sơ xin việc được hiểu là gì?

Theo: Mai Hương

Nếu như bạn đã từng làm hồ sơ xin việc có loại giấy lại giấy tờ này chắc các bạn cũng nắm được quy trình làm mẫu xác nhận không phạm tội trong hồ sơ xin việc rồi. Còn nếu bạn vẫn chưa rõ hoặc chưa nắm được thì tiếp tục cùng tuyendung3s.com tìm hiểu quy trình chung nhé.

Hồ sơ nhân sự là gì và những quy định cần biết về hồ sơ nhân sự

Theo: Hải Minh

Trong các doanh nghiệp, ngoài việc tập trung vào các hồ sơ giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ, các hợp đồng với đối tác; doanh nghiệp cũng luôn quan tâm đến việc lưu trữ và cập nhật thông tin của nhân viên, chúng được gọi là hồ sơ nhân sự. Vậy cụ thể hồ sơ nhân sự là gì? Chúng có quan trọng không và có những quy định nào về hồ sơ nhân sự? Dưới đây là những giải đáp của tuyendung3s.com dành cho bạn.

Những điều cấm kỵ khi mua đất làm nhà. Bạn đã hiểu rõ những điều cấm này hay chưa?

Theo: Thùy Linh

Bạn đang có dự tính mua đất để xây nhà nhưng chưa có kinh nghiệm? Mua nhà mua đất là điều hệ trọng của đời người vậy nên việc chọn đất xây nhà mọi người thường chú ý đến những điều để tránh gây vận hạn xui xẻo. Những vùng đất lành thì con người mới yên tâm ở để phát triển sự nghiệp. Dưới đây là những điều cấm kỵ khi mua đất làm nhà mà tuyendung3s.com tổng hợp được dành cho bạn.

Những thông tin cơ bản cần nắm về hồ sơ đăng ký người phụ thuộc

Theo: Lan Anh

Làm hồ sơ đăng ký người phụ thuộc cần có những giấy tờ gì? Những điều kiện cần có để có thể làm hồ sơ và xin miễn giảm thuế cho người phụ thuộc? Vậy để hiểu rõ về người phụ thuộc và cách làm hồ sơ đăng ký người phụ thuộc hãy đọc bài dưới đây.

Các chứng chỉ cần thiết để xin việc đạt hiệu quả tuyệt đối là gì?

Theo: Diệp Nhi

Hiện nay, việc sắm cho bản thân bằng cấp và các chứng chỉ học tập liên quan là vô cùng quan trọng. Vậy để có được một công việc tốt thì các chứng chỉ cần thiết để xin việc là gì? Vieclam24h.net.vn sẽ mách bạn những thông tin đó ngay bây giờ.

Hướng dẫn viết hồ sơ xin nghỉ việc cho người lao động

Theo: Lan Anh

Người lao động tại một doanh nghiệp bất kỳ nào đó có quyền đưa ra yêu cầu xin nghỉ việc hoặc đơn phương chấm dứt hợp đồng theo quy định pháp luật hiện nay. Lý do đưa ra yêu cầu xin nghỉ việc có thể do một yếu tố khách quan nào đó hoặc không phù hợp với công việc. Do đó, để có thể thỏa mãn nhu cầu nghỉ việc thì người lao động cần chuẩn bị hồ sơ xin nghỉ việc và được sự chấp thuận của doanh nghiệp.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :