Tiếp năng lượng cho tri thức nghề nghiệp với Tuyendung3s.com

TIN MỚI NHẤT

PR là gì trên facebook? Và bí quyết PR thành công

Theo: Đỗ Ngân

Thời đại công nghệ số, sự bùng nổ của internet làm chúng ta cuốn vào những trang mạng xã hội điển hình là facebook. Khi truy cập lướt web bạn luôn bắt gặp nhưng cụm từ “ PR facebook” nhưng bạn chưa hiểu PR hoạt động thế nào, như nào để PR hiệu quả. Để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn hãy cùng vieclam24h.net đi tìm lời giải đáp “ PR trên facebook là gì? Và bí quyết PR thành công nhé.

Ngày nay, ngành triết học đang ngày càng được biết rộng rãi tới mọi người. Nhưng đa phần mọi người đều cảm thấy khá “ mơ hồ” về ngành nghề đã tồn tại từ rất lâu này. Đây là ngành khá đặc thù dành cho những con người có con mắt nhìn thế giới quan sâu sắc. Liệu mọi người đã nắm được ngành nghề này chưa và không biết ngành triết học ra trường làm gì? và những vấn đề xung quanh ngành triết học này. Vậy bài viết sau đây của vieclam24h.net.vn sẽ giải quyết thắc mắc ấy nhé!

Tự ái là gì? Tự ái là một hiện tượng cảm xúc khi con người quá đề cao bản thân mình,khi bị đụng chạm đến thì cảm thấy tức giận hờn dỗi rằng mình bị coi thường.

Dự án BT là gì? Những thông tin về dự án BT mà ai cũng nên biết

Theo: Hải Minh

Dự án BT là gì? Dự án BT là dự án đầu tư cơ sở hạ tầng dựa trên sự kết hợp nhà nước và doanh nghiệp đầu tư, hiểu nôm na rằng đổi đất lấy cơ sở hạ tầng. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dự án BT qua bài viết dưới đây bạn nhé!

ASEAN là gì? Những thông tin về Việt Nam thành viên của ASEAN

Theo: Hải Minh

ASEAN là gì? ASEAN hay còn gọi là Hiệp Hội Các Quốc Gia Đông Nam Á là một liên minh chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của các quốc gia thuộc Đông Nam Á. Để hiểu trọn những thông tin về Hiệp hội Các quốc gia Đông Nam Á, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Vào Đảng để làm gì? Niềm tự hào hay trọng trách lớn lao?

Theo: Trần Khánh Ngân

Vai trò của Đảng Cộng sản vô cùng to lớn với cuộc sống của mỗi người dân Việt Nam. Với nhiều bạn trẻ hiện nay, hai tiếng Đảng viên không chỉ là một danh phong, mà còn đánh dấu sự trưởng thành về tư duy, lý tưởng, trở thành niềm tự hào, vinh hạnh của gia đình và người thân. Đã bao giờ bạn thắc mắc mọi người “Vào Đảng để làm gì?”, thông qua bài viết dưới đây, vieclam24h.net.vn sẽ cùng tìm hiểu câu hỏi này.

Ngành quản trị kinh doanh tiếng anh - Ngành học đa nghề nghiệp

Theo: Phương Mai

Ngành quản trị kinh doanh tiếng anh được cho là một chương trình đào tạo song ngữ tạo nên nguồn nhân lực chất lượng đang được áp dụng phổ biến hiện nay. Để từ đó tạo nên sự cạnh tranh hơn nữa cho nguồn nhân lực tại bối cảnh toàn cầu hóa với sự phát triển. Bởi vậy việc theo đuổi ngành học này cũng sẽ là cách để bạn có thể tạo cho bản thân cơ hội vươn xa hơn tại tương lai cùng các vị trí việc làm đầy sự săn đón. Vậy nên để có thể giúp các bạn có thể hiểu hơn về chuyên ngành này cũng như lý giải về cơ hội việc làm đem lại thì ngay tại bài viết này vieclam24h.net.vn sẽ đề cập tới.

Tinh thần khởi nghiệp – con đường cho những kẻ liều lĩnh dám đương đầu

Theo: Ngọc Anh

“Cha giàu cha nghèo” – một cuốn sách dạy làm giàu vô cùng hữu ích cho những người muốn khởi nghiệp không phải tự nhiên lại được lọt vào top 1 trong những cuốn sách dạy làm giàu bán chạy nhất mọi thời đại thu hút được rất nhiều độc giả. Cuốn sách đã đem lại những giá trị nhất định đối với những người trẻ tài năng với mong muốn làm giàu và muốn tìm ra con đường đi mới mẻ cho bản thân với Tinh thần khởi nghiệp – con đường gian nan cho những kẻ dám thử sức mình.

Viết đơn xin làm lại công ty cũ - một sự lựa chọn nên cân nhắc?

Theo: Trần Khánh Ngân

Đặc biệt khi bạn muốn quay trở lại công ty cũ, nghĩa là bạn đã có những sự chuẩn bị nhất định. Hồ sơ và các giấy tờ liên quan phải được chuẩn bị thật cẩn thận sẵn sàng nộp cho nhà tuyển dụng khi có thông báo, cùng một tinh thần thật sự thoải mái.

Cách xây dựng biểu mẫu kế hoạch tiếp khách chuẩn nhất

Theo: Thùy Linh

Tiếp khách cũng là một nghệ thuật, những nhân viên tiếp khách giỏi chính là những nghệ sĩ tài ba nhất. Nhưng không phải ai cũng biết xây dựng một kế hoạch tiếp khách sao cho thật hoàn hảo, chỉnh chu và làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bài viết này của vieclam24h.net.vn sẽ giúp bạn xây dựng một biểu mẫu kế hoạch tiếp khách đảm bảo mang lại sự thành công mỹ mãn. Nào, cùng khám phá nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :