[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Nộp hồ sơ xin việc photo có được không và câu trả lời chuẩn cho bạn

Theo: Phương Anh

Nộp hồ sơ xin việc là điều bắt buộc khi ứng viên quyết định ứng tuyển vào một việc làm bất kỳ nào đó. Tuy nhiên, hồ sơ xin việc photo liệu có được chấp nhận hay không? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề nộp hồ sơ xin việc photo có được không thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chuẩn nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Xã hội ngày một phát triển, do đó dịch vụ vệ sinh công nghiệp ngày càng tăng cao hơn, đây cũng được coi là ngành nghề không thể thiếu. Được du nhập vào Việt Nam từ những năm 90, bắt đầu bằng việc vệ sinh trong hệ thống khách sạn, nhà hàng và cho đến nay, vệ sinh công nghiệp ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống con người. Vậy vệ sinh công nghiệp là gì? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu thêm về vệ sinh công nghiệp nhé!
Khi mua bán nhà đất, có rất nhiều giấy tờ, hồ sơ cần chuẩn bị để công chứng nhằm thực hiện việc chuyển giao các tài sản liên quan đến đất đai, nhà cửa. Vậy bạn đã biết các giấy tờ này là gì chưa, cùng tìm hiểu với mình nhé.

Cách chuẩn bị hồ sơ xin việc khu chế xuất siêu lòng nhà tuyển dụng

Theo: Nguyên Nhung

Khu chế xuất bao gồm các đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm làm việc và những người có chuyên môn, có tay nghề, có sức khỏe mới có thể vào đây làm việc. Bên cạnh các vấn đê về thủ tục hành chính, việc cung cấp hồ sơ cũng là việc làm rất cần thiết của mỗi ứng viên khi tham gia xin việc. Hãy cũng mình tìm hiểu cách chuẩn bị hồ sơ xin việc khu chế xuất siêu lòng nhà tuyển dụng qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Mẫu hồ sơ ứng tuyển Vinfast gây ấn tượng với nhà tuyển dụng

Theo: Phương Mai

Vinfast là công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất ô tô tại Việt Nam có đầy đủ dây chuyền đạt tiêu chuẩn quốc tế, nơi cho ra đời mẫu xe người Việt đầu tiên. Đây chắc chắn là điểm đến làm việc lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ tài năng. Mẫu hồ sơ ứng tuyển VinFast sẽ như thế nào? Cơ hội làm việc nơi đây ra sao, cùng tìm hiểu nhé!

Lời cam kết trong CV độc đáo thuyết phục nhà tuyển dụng

Theo: Phạm Hồng

Khi viết CV xin việc đa số mọi người thường bỏ qua nội dung cam kết mà chỉ tập trung chủ yếu cho kỹ năng, kinh nghiệm hay học vấn đối với bản thân. Tuy nhiên ít ai nhận ra rằng lời cam kết trong CV lại có sức mạnh tiềm ẩn khó mà thấy được. Vậy để CV xin việc có một lời cam kết giá trị bạn cần phải thực hiện như thế nào? Hãy cùng tuyendung3s.com tham khảo rõ hơn trong nội dung hấp dẫn được đề cập sau đây.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin việc Tiki thật ấn tượng

Theo: Phạm Ánh

Tiki luôn được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu trên thị trường. Làm nên thành công của thương hiệu ấy chính là sự đóng góp của một đội ngũ nhân viên hùng hậu, đông đảo. Dù Tiki có nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng quy trình trở thành nhân viên chính thức lại không hề dễ dàng. Vậy phải làm sao để có thể chuẩn bị một cách tốt nhất khi ứng tuyển cho Tiki? Bộ hồ sơ xin việc Tiki gồm những gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

Hồ sơ xin việc quán cafe bao gồm những gì? Bạn đã biết chưa?

Theo: Trần Phương Nhi

Bạn đam mê nghề pha chế, bạn yêu thích cảm giác mang lại cho khách hàng những tách cafe thơm ngon, độc đáo, bạn đang lên kế hoạch xin việc vào quán cafe. Vậy đừng quên chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc quán cafe thật đầy đủ và chính xác. Bạn đã biết cách viết hồ sơ xin việc quán cafe chưa? Hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Bật mí cách viết chi tiết vị trí mong muốn trong hồ sơ xin việc

Theo: Phạm Hồng

Khi viết hồ sơ ứng tuyển vào một vị trí công việc nào trong bất cứ một doanh nghiệp tổ chức nào thì đều cần phải chú ý tới một số nội dung chi tiết. Vậy vị trí mong muốn trong hồ sơ xin việc của bạn là gì và cách viết cụ thể ra sao? Hãy cùng tuyendung3s.com tham khảo rõ hơn trong nội dung được cập nhật sau.

Hồ sơ đăng ký doanh nghiệp – hướng dẫn lập đúng quy định

Theo: Thùy Anh

Chuẩn bị hồ sơ đăng ký doanh nghiệp là một nhiệm vụ quan trọng để bắt đầu việc điều hành và sự hoạt động của một doanh nghiệp. Người thành lập buộc phải hiểu rõ luật để đăng ký doanh nghiệp thành công. Trước tiên phải nắm được hồ sơ đăng ký doanh nghiệp gồm những gì? Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích nhất về cách chuẩn bị hồ sơ đăng ký doanh nghiệp.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :