Tiếp năng lượng cho tri thức nghề nghiệp với Tuyendung3s.com

TIN MỚI NHẤT

Học vị thạc sĩ là gì trong tiếng anh? Lợi ích khi học thạc sĩ?

Theo: Thùy Linh

Bạn đã được nghe về học vị thạc sĩ chưa? Nếu chưa, hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu trong bài viết này nhé, còn nếu rồi, liệu bạn có biết học vị thạc sĩ là gì trong tiếng anh không? Tất cả những việc bạn cần làm là hãy chăm chú đọc kĩ bài viết này để tôi cung cấp cho bạn những kiến thức bạn cần, giúp làm rõ những điều bạn còn băn khoăn về thuật ngữ tiếng anh của thạc sĩ cũng như những loại bằng cấp thạc sĩ, những điều kiện bạn cần để được học thạc sĩ và những lợi ích bạn có khi học nhé!

Bạn đã nghe về giấy tạm ứng trong doanh nghiệp và công ty bao giờ chưa? Nếu như nghe rồi thì bạn liệu đã hiểu hoàn toàn về giấy tạm ứng là gì? Bài viết này của vietnam24h.net.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về mẫu giấy tạm ứng mới nhất nhé!

Theo sự phát triển của khối ngành dịch vụ du lịch những năm trở lại đây, ngành quản lý khách sạn luôn đứng trong top những ngành nghề hot nhất. Vậy quản lý khách sạn là như thế nào? Để vào được ngành này cần bao nhiêu điểm? Cơ hội việc làm ngành này hiện nay ra sao và sau khi tốt nghiệp có thể làm gì? Bài viết này của vieclam24h.net.vn sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc đó!

Nghề tiếp tân và những điều bạn cần biết. Liệu có nhàn nhã?

Theo: Thùy Linh

Nếu bạn đang có định hướng theo đuổi nghề tiếp tân nhà hàng – khách sạn, đừng ngần ngại đọc bài viết này nhé, vieclam24h.net.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thật kĩ càng về ngành này, từ những công việc mà một tiếp tân phải làm, cho đến cơ hội việc làm rộng mở và những yếu tố, kĩ năng bạn cần có để trở thành một tiếp tân hoàn hảo.

Operation Manager là gì? Vị trí này có thực sự quan trọng trong doanh nghiệp?

Theo: Trần Khánh Ngân

Operation Manager là gì? Vị trí Operation Manager trong một doanh nghiệp có thể đảm nhận những công việc gì? Điều gì giúp bạn trở thành một Operation manager chuyên nghiệp? Nếu bạn đang thắc mắc vị trí này trong một doanh nghiệp, bài viết dưới đây vieclam24h.net.vn sẽ cung cấp những thông tin hữu dụng nhất giúp bạn hình dung rõ nhất về Operation manager.

[Technician là gì?] Cơ hội và triển vọng việc làm Technician

Theo: Phương Nga

Là một trong những vị trí việc làm khá phổ biến. Technician - hay đơn giản là danh xưng tiếng Anh của các kỹ thuật viên nói chung đang là nghề nghiệp được ưa chuộng trong xã hội. Nếu Technician đang là chủ đề bạn mong muốn được tìm kiếm và khám phá, bài viết của Technician dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu chính xác và đầy đủ hơn về công việc Technician là gì nhé!

Những ngành nghề có triển vọng trong tương lai mà bạn nên biết

Theo: Phạm Ánh

Chọn ngành nghề là một trong những giai đoạn vô cùng quan trọng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của bạn khá nhiều. Chính vì thế mà thật là hữu ích khi bạn biết trước những ngành nghề có triển vọng trong tương lai, cùng theo dõi bài viết bên dưới đây nhé.

Khám phá sư phạm Tiếng Anh là gì? Những tố chất để học ngành này

Theo: Trần Phương Nhi

Bạn nhận thấy bản thân có đủ kỹ năng, tố chất để theo đuổi ngành sư phạm Tiếng Anh? Vậy hãy đọc bài viết này để tìm hiểu sâu hơn về ngành sư phạm Tiếng Anh nhé.

Luật sở hữu trí tuệ là gì? Điều khoản bạn cần biết ở luật trí tuệ

Theo: Thùy Linh

Luật sở hữu trí tuệ là gì? luôn là câu hỏi mà mọi người thắc mắc, chúng ta có thể hiểu đơn giản rằng luật sở hữu trí tuệ là quyền được sở hữu trí tuệ riêng của mỗi con người và họ là những người đã tạo nên những sản phẩm sáng tạo của mình bằng sự giỏi giang của bộ óc thiên tài. Chỉ với những phát minh, sáng tạo từ hình thức và chất lượng của họ thì chúng ta sẽ nhận được những sản phẩm tuyệt vời và hấp dẫn. hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của vieclam24h.net.vn để biết thêm chi tiết về luật trí tuệ nhé.

Perspective là gì - Quan điểm cá nhân hay tính bảo thủ?

Theo: Ngọc Anh

Quan điểm cá nhân là một mệnh đề không có tính đúng sai và được hiểu theo nhiều cách khác nhau. Việc thể hiện quan điểm cá nhân một cách tích cực hay lạm dụng để suy nghĩ và hành động theo hướng tiêu cực phụ thuộc vào cách nhận thức và cái nhìn của chính bạn. Perspective - quan điểm cá nhân hay tính bảo thủ nên hay không nên? chúng ta hãy cùng bàn luận trong bài viết dưới đây.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :