[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Hồ sơ giải thể công ty và những vấn đề về điều buồn nhất này

Theo: Nguyên Nhung

Một công ty sau một thời gian làm việc không hiệu quả thì việc giải thể là một trong những việc khó tránh khỏi. Và để có thể thuận lợi hơn trong việc giải thể thì công ty đó cần phải làm hồ sơ để có thể giải thể. Vậy hồ sơ giải thể công ty bao gồm những gì? Thủ tục giải thể công ty như thế nào? Hãy cùng mình theo dõi ngay bài viết này để biết thông tin chi tiết nhé!
Hồ sơ doanh nghiệp đầy đủ bao gồm những gì luôn là câu hỏi đã đặt ra nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp khi mới bắt đầu. Thực tế, tùy theo loại hình mà doanh nghiệp đã lựa chọn mà có một bộ hồ sơ khác nhau. Vậy một bộ hồ sơ doanh nghiệp gồm những gì để doanh nghiệp đó có thể thành lập và hoạt động trong một lĩnh vực nào đó, doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành.
Hiện nay có thể thấy, nền kinh tế thị trường nước ta đang có những dấu hiệu phát triển vượt bậc, mỗi năm lại có thêm nhiều doanh nghiệp mới ra đời bởi các startup trẻ tài năng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hoạt động hiệu quả, nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững được giữa thương trường đầy rẫy khó khăn và cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tạm ngừng hoạt động kinh doanh nhằm ổn định tình hình và củng cố những thiếu sót. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết thủ tục làm hồ sơ tạm ngừng hoạt động kinh doanh thì bài viết này là chính là thứ bạn cần.

Hồ sơ hoàn công là gì? Những lưu ý khi làm thủ tục hoàn công.

Theo: Huyền Ly

Khi hoàn thành một dự án chúng ta cần phải làm thủ tục nghiệm thu công trình, hồ sơ này được coi là cơ sở pháp lý để cơ quan có thẩm quyền tiến hành xác minh công trình. Vậy hồ sơ hoàn công là gì? Cần có những giấy tờ nào trong bộ hồ sơ đó.

Hướng dẫn viết hồ sơ hưởng chế độ thai sản đạt chuẩn

Theo: Lan Anh

Trong bộ hồ sơ hưởng chế độ thai sản người lao động cần phải đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết và quan trọng. Bao gồm đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến thai sản và chế độ hưởng trong quá trình nghỉ sản. Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thông tin mà người lao động đang thắc mắc.

Hướng dẫn chi tiết chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp

Theo: Phạm Ánh

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, dịch bệnh hoành hành, hàng nghìn người lao động đứng trước nguy cơ mất việc làm. Trước tình cảnh bất lực mưu sinh, kiếm cơm hàng ngày, bảo hiểm thất nghiệp lại xuất hiện như một chiếc phao cứu sinh, giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Bạn đã biết cách chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp chưa? Cùng lắng nghe hướng dẫn của vieclam24h.net.vn

Tiết lộ cho các bạn những thông tin bí mật về hồ sơ dự thẩu

Theo: Nguyên Nhung

Trong quan hệ đấu thầu, một trong những vấn đề mà nhiều nhà thầu, nhất là những đơn vị lần đầu tham gia đấu thầu quan tâm chính là hồ sơ dự thầu xây dựng cần có những giấy tờ gì? Hãy để chúng tôi tiết lộ cho các bạn những thông tin bí mật về hồ sơ dự thẩu qua bài viết dưới đây nhé!

Hồ sơ kết nạp Đảng và các quy định để được kết nạp

Theo: Huyền Ly

Đảng Cộng Sản Việt Nam được thành lập bởi vị lãnh tụ vĩ đại- Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nếu được trở thành một Đảng viên đứng trong hàng ngũ của Đảng thì thật là điều vinh dự. Vậy cần những điều kiện và hồ sơ kết nạp Đảng như thế nào thì sẽ được xét duyệt vào Đảng.

Hồ sơ nhập học đại học đầy đủ cho sinh viên bao gồm những gì?

Theo: Phương Mai

Hiện tại kì thi tốt nghiệp THPT cũng đã kết thúc và chắc hẳn rằng có rất nhiều bạn sinh viên đang băn khoăn về các bước chuẩn bị một bộ hồ sơ nhập học đại học như thế nào cho đầy đủ và chi tiết nhất đúng không. Trong bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn, đừng bỏ qua nhé!

Nộp hồ sơ xin việc photo có được không và câu trả lời chuẩn cho bạn

Theo: Phương Anh

Nộp hồ sơ xin việc là điều bắt buộc khi ứng viên quyết định ứng tuyển vào một việc làm bất kỳ nào đó. Tuy nhiên, hồ sơ xin việc photo liệu có được chấp nhận hay không? Nếu bạn đang thắc mắc về vấn đề nộp hồ sơ xin việc photo có được không thì bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chuẩn nhất cho bạn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :