[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Bộ hồ sơ năng lực là gì? Tại sao mỗi công ty cần phải có nó

Theo: Uyên Phạm

Bạn đã từng nghe tới hồ sơ năng lực của công ty chưa? bạn có biết hồ sơ năng lực là gì không? Điều gì khiến các công ty phải có bộ hồ sơ này hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu dưới này nhé!
Hiện nay, việc làm căn cước công dân là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với một người công dân Việt Nam. Viêc chuẩn bị một hồ sơ làm căn cước công dân cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy thủ tục làm hồ sơ căn cước công dân bao gồm những vấn đề gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng mình để biết thêm thông tin chi tiết nhé!
Bất kỳ một công ty nào cũng tự thiết cho mình một bộ hồ sơ năng lực dùng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể lưu truyền nội bộ công ty, tuyên truyền cho nhân viên mới, hoặc áp dụng trong đấu thầu, kêu gọi đầu tư, hợp tác kinh doanh,...Và đặc biệt những bộ hồ sơ năng lực phổ biến nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Hồ sơ năng lực công ty xây dựng bao gồm những mục nào? Hãy xem ngay bài viết này!

Hành trang chuẩn bị hồ sơ xin việc sinh viên mới ra trường

Theo: Phạm Ánh

Đối với các bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm, sự chỉn chu của bộ hồ sơ xin việc chính là yếu tố then chốt giúp nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ tuyển dụng, nhiều bạn sinh viên cũng chưa từng có cơ hội làm thêm trong thời gian học tập tại giảng đường. Vậy phải làm sao để chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc sinh viên mới ra trường đầy đủ nhất? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ vieclam24h.net.vn.

Nên bán hàng gì vào dịp tết? Tham khảo các mặt hàng bán chạy dịp tết

Theo: Phương Mai

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại đón một cái tết Nguyên Đán tiếp theo, vì vậy câu hỏi nên bán hàng gì vào dịp tết Nguyên Đán luôn nhận được đa số các sự quan tâm. Vậy các mặt hàng chúng ta nên đầu tư vào dịp tết để thu về được lợi nhuận là gì? Các bạn hãy cùng mình tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

CV và Portfolio, cơ hội tìm kiếm việc làm liệu có khác nhau?

Theo: Hải Minh

Trong thời đại hội nhập 4.0 diễn ra với tốc độ nhanh chóng thì các nhà tuyển dụng cũng rút gọn thời gian đánh giá ứng viên của mình thông qua CV và Portfolio. Vậy giữa 2 phương tiện này có gì khác biệt, liệu rằng cơ hội việc làm đến với người sử dụng CV có khác người sử dụng Portfolio, chúng ta hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé.

Hồ sơ năng lực công ty nội thất? Các công ty nội thất cần vì sao?

Theo: Uyên Phạm

Mỗi công ty nội thất đều cần phải có hồ sơ năng lực của riêng mình. Tại sao cần hồ sơ năng lực công ty nội thất? Điều gì nổi bật trong bộ hồ sơ này của các công ty nội thất, lợi ích khi làm hồ sơ năng lực của các công ty? Bài viết này sẽ giúp bạn giải thích hết những thắc mắc trên cùng tìm hiểu ngay thôi.

Công chứng hồ sơ xin việc ở TPHCM làm tại văn phòng nào?

Theo: Lan Anh

Khi ứng tuyển vào bất kỳ một công ty hay doanh nghiệp nào đó và cần phải ký kết hợp đồng lao động, các công ty thường yêu cầu người lao động chuẩn bị hồ sơ xin việc và có công chứng. Như vậy, công chứng hồ sơ xin việc ở TPHCM sẽ làm ở đâu, thủ tục ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả những điều cần biết cho bạn đọc khi đi công chứng hồ sơ xin việc.

Hồ sơ khai thuế ban đầu là gì? Quy trình thực hiện như thế nào

Theo: Huyền Ly

Các doanh nghiệp mới thành lập đều phải hoàn thành các thủ tục về thuế, vậy hồ sơ khai thuế ban đầu gồm những gì và quy trình thực hiện nó ra sao. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!

Hồ sơ giải thể công ty và những vấn đề về điều buồn nhất này

Theo: Nguyên Nhung

Một công ty sau một thời gian làm việc không hiệu quả thì việc giải thể là một trong những việc khó tránh khỏi. Và để có thể thuận lợi hơn trong việc giải thể thì công ty đó cần phải làm hồ sơ để có thể giải thể. Vậy hồ sơ giải thể công ty bao gồm những gì? Thủ tục giải thể công ty như thế nào? Hãy cùng mình theo dõi ngay bài viết này để biết thông tin chi tiết nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :