[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

CV và Portfolio, cơ hội tìm kiếm việc làm liệu có khác nhau?

Theo: Hải Minh

Trong thời đại hội nhập 4.0 diễn ra với tốc độ nhanh chóng thì các nhà tuyển dụng cũng rút gọn thời gian đánh giá ứng viên của mình thông qua CV và Portfolio. Vậy giữa 2 phương tiện này có gì khác biệt, liệu rằng cơ hội việc làm đến với người sử dụng CV có khác người sử dụng Portfolio, chúng ta hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé.
Mỗi công ty nội thất đều cần phải có hồ sơ năng lực của riêng mình. Tại sao cần hồ sơ năng lực công ty nội thất? Điều gì nổi bật trong bộ hồ sơ này của các công ty nội thất, lợi ích khi làm hồ sơ năng lực của các công ty? Bài viết này sẽ giúp bạn giải thích hết những thắc mắc trên cùng tìm hiểu ngay thôi.
Khi ứng tuyển vào bất kỳ một công ty hay doanh nghiệp nào đó và cần phải ký kết hợp đồng lao động, các công ty thường yêu cầu người lao động chuẩn bị hồ sơ xin việc và có công chứng. Như vậy, công chứng hồ sơ xin việc ở TPHCM sẽ làm ở đâu, thủ tục ra sao? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất cả những điều cần biết cho bạn đọc khi đi công chứng hồ sơ xin việc.

Hồ sơ khai thuế ban đầu là gì? Quy trình thực hiện như thế nào

Theo: Huyền Ly

Các doanh nghiệp mới thành lập đều phải hoàn thành các thủ tục về thuế, vậy hồ sơ khai thuế ban đầu gồm những gì và quy trình thực hiện nó ra sao. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!

Hồ sơ giải thể công ty và những vấn đề về điều buồn nhất này

Theo: Nguyên Nhung

Một công ty sau một thời gian làm việc không hiệu quả thì việc giải thể là một trong những việc khó tránh khỏi. Và để có thể thuận lợi hơn trong việc giải thể thì công ty đó cần phải làm hồ sơ để có thể giải thể. Vậy hồ sơ giải thể công ty bao gồm những gì? Thủ tục giải thể công ty như thế nào? Hãy cùng mình theo dõi ngay bài viết này để biết thông tin chi tiết nhé!

Hồ sơ doanh nghiệp cần những gì và thủ tục như thế nào?

Theo: Phương Mai

Hồ sơ doanh nghiệp đầy đủ bao gồm những gì luôn là câu hỏi đã đặt ra nhiều trở ngại cho các doanh nghiệp khi mới bắt đầu. Thực tế, tùy theo loại hình mà doanh nghiệp đã lựa chọn mà có một bộ hồ sơ khác nhau. Vậy một bộ hồ sơ doanh nghiệp gồm những gì để doanh nghiệp đó có thể thành lập và hoạt động trong một lĩnh vực nào đó, doanh nghiệp cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

Doanh nghiệp cần biết gì về hồ sơ tạm ngừng hoạt động kinh doanh

Theo: Hải Minh

Hiện nay có thể thấy, nền kinh tế thị trường nước ta đang có những dấu hiệu phát triển vượt bậc, mỗi năm lại có thêm nhiều doanh nghiệp mới ra đời bởi các startup trẻ tài năng. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng hoạt động hiệu quả, nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững được giữa thương trường đầy rẫy khó khăn và cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tạm ngừng hoạt động kinh doanh nhằm ổn định tình hình và củng cố những thiếu sót. Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết thủ tục làm hồ sơ tạm ngừng hoạt động kinh doanh thì bài viết này là chính là thứ bạn cần.

Hồ sơ hoàn công là gì? Những lưu ý khi làm thủ tục hoàn công.

Theo: Huyền Ly

Khi hoàn thành một dự án chúng ta cần phải làm thủ tục nghiệm thu công trình, hồ sơ này được coi là cơ sở pháp lý để cơ quan có thẩm quyền tiến hành xác minh công trình. Vậy hồ sơ hoàn công là gì? Cần có những giấy tờ nào trong bộ hồ sơ đó.

Hướng dẫn viết hồ sơ hưởng chế độ thai sản đạt chuẩn

Theo: Lan Anh

Trong bộ hồ sơ hưởng chế độ thai sản người lao động cần phải đáp ứng đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết và quan trọng. Bao gồm đầy đủ tất cả các thông tin liên quan đến thai sản và chế độ hưởng trong quá trình nghỉ sản. Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thông tin mà người lao động đang thắc mắc.

Hướng dẫn chi tiết chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp

Theo: Phạm Ánh

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, dịch bệnh hoành hành, hàng nghìn người lao động đứng trước nguy cơ mất việc làm. Trước tình cảnh bất lực mưu sinh, kiếm cơm hàng ngày, bảo hiểm thất nghiệp lại xuất hiện như một chiếc phao cứu sinh, giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn. Bạn đã biết cách chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp chưa? Cùng lắng nghe hướng dẫn của vieclam24h.net.vn

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :