[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Những khó khăn của nhân viên bán hàng - cách đối mặt và giải quyết

Theo: Hải Minh

Chắc hẳn chúng ta đều hiểu hoặc đã từng nghe một qua một vài lần về vị trí nhân viên bán hàng hay nhân viên sale rồi đúng không. Vị trí này không phải là mới và nó thường có ở mọi công ty, doanh nghiệp. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những khó khăn của nhân viên bán hàng.
Chắc hẳn nhiều bạn sinh viên khi sắp tốt nghiệp ra trường hoặc thậm chí còn ngồi trên ghế nhà trường, đã tự biết lên kế hoạch nghề nghiệp trong vòng 3 năm tới cho bản thân. Tuy nhiên để hoàn thành các mục tiêu mình đề ra thật sự không hề dễ dàng phải không. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những cách lên kế hoạch và bứt phá mục tiêu sao cho hiệu quả nhé.
Trong quá trình thành lập doanh nghiệp, Hồ sơ đăng ký kinh doanh là thành phần bắt buộc đóng vai trò rất quan trọng. Nó cung cấp các thông tin được đưa ra bởi bên đăng ký doanh nghiệp, nhằm mục đích được cấp phép kinh doanh hợp pháp. Cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu xem Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm những gì và tiến trình đăng ký như thế nào nhé!

Mẫu hướng dẫn hồ sơ sức khỏe điện tử/ sổ sức khỏe điện tử

Theo: Uyên Phạm

Bạn đã từng nghe tới hồ sơ sức khỏe điện tử chưa? Bạn có biết hồ sơ này để làm gì và nó nhằm mục đích gì không? Sau đây hãy cùng vieclam24h.net.vn lý giải về hồ sơ sức khỏe điện tử là gì? Cách làm hồ sơ gồm những bước cụ thể như thế nào dưới bài viết nh

Bộ hồ sơ năng lực là gì? Tại sao mỗi công ty cần phải có nó

Theo: Uyên Phạm

Bạn đã từng nghe tới hồ sơ năng lực của công ty chưa? bạn có biết hồ sơ năng lực là gì không? Điều gì khiến các công ty phải có bộ hồ sơ này hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu dưới này nhé!

Bật mí những thủ tục phát sinh trong hồ sơ làm căn cước công dân

Theo: Nguyên Nhung

Hiện nay, việc làm căn cước công dân là một trong những yêu cầu bắt buộc đối với một người công dân Việt Nam. Viêc chuẩn bị một hồ sơ làm căn cước công dân cũng được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy thủ tục làm hồ sơ căn cước công dân bao gồm những vấn đề gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng mình để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng thật chuyên nghiệp

Theo: Hải Minh

Bất kỳ một công ty nào cũng tự thiết cho mình một bộ hồ sơ năng lực dùng cho nhiều mục đích khác nhau, có thể lưu truyền nội bộ công ty, tuyên truyền cho nhân viên mới, hoặc áp dụng trong đấu thầu, kêu gọi đầu tư, hợp tác kinh doanh,...Và đặc biệt những bộ hồ sơ năng lực phổ biến nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Hồ sơ năng lực công ty xây dựng bao gồm những mục nào? Hãy xem ngay bài viết này!

Hành trang chuẩn bị hồ sơ xin việc sinh viên mới ra trường

Theo: Phạm Ánh

Đối với các bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm, sự chỉn chu của bộ hồ sơ xin việc chính là yếu tố then chốt giúp nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên. Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc chuẩn bị hồ sơ tuyển dụng, nhiều bạn sinh viên cũng chưa từng có cơ hội làm thêm trong thời gian học tập tại giảng đường. Vậy phải làm sao để chuẩn bị bộ hồ sơ xin việc sinh viên mới ra trường đầy đủ nhất? Cùng lắng nghe những chia sẻ từ vieclam24h.net.vn.

Nên bán hàng gì vào dịp tết? Tham khảo các mặt hàng bán chạy dịp tết

Theo: Phương Mai

Chỉ còn vài tháng nữa là chúng ta lại đón một cái tết Nguyên Đán tiếp theo, vì vậy câu hỏi nên bán hàng gì vào dịp tết Nguyên Đán luôn nhận được đa số các sự quan tâm. Vậy các mặt hàng chúng ta nên đầu tư vào dịp tết để thu về được lợi nhuận là gì? Các bạn hãy cùng mình tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

CV và Portfolio, cơ hội tìm kiếm việc làm liệu có khác nhau?

Theo: Hải Minh

Trong thời đại hội nhập 4.0 diễn ra với tốc độ nhanh chóng thì các nhà tuyển dụng cũng rút gọn thời gian đánh giá ứng viên của mình thông qua CV và Portfolio. Vậy giữa 2 phương tiện này có gì khác biệt, liệu rằng cơ hội việc làm đến với người sử dụng CV có khác người sử dụng Portfolio, chúng ta hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :