[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Giải đáp thắc mắc muốn đi xuất khẩu lao động nhật bản cần những gì?

Theo: Phương Mai

Ngày nay, việc người dân xuất khẩu sang các nước phát triển hơn để xuất khẩu lao động đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên các nước xuất khẩu lao động, đặc biệt là Nhật Bản cũng có yêu riêng đối với những người có nhu cầu đi xuất khẩu lao động. Vậy để giải đáp thắc mắc đi xuất khẩu lao động cần những gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng hiểu rõ vấn đề hơn nhé.
Bạn đang có ý định mua đất, xây nhà, bạn muốn xây dựng công trình cho gia đình, công ty mình vậy thì không thể không biết đến hồ sơ xin cấp phép xây dựng. Dù đã nghe tới hồ sơ này hay chưa nhưng bạn vẫn chưa biết phải chuẩn bị hồ sơ này như thế nào cho đúng. Vậy thì bộ hồ sơ này là dành cho bạn. Sau đây hãy cùng tìm hiểu thông tin về hồ sơ xin cấp phép xây dựng công trình và những lưu ý quan trọng cần nhớ về bộ hồ sơ dưới bài viết này.
Nền kinh tế của Việt Nam những năm gần đây đang có những thay đổi một cách rõ rệt. Chúng ta từ một nước thuần nông nghiệp dần bước sang quá trình thay đổi để có thể trở thành một quốc gia công nghiệp hóa. Điều đó đòi hỏi phải đáp ứng được một nguồn công nhân lao động đủ lớn. Vậy công nhân là gì?

Những thông tin bạn cần biết về hồ sơ phòng cháy chữa cháy

Theo: Hải Minh

Phòng cháy chữa cháy là một trong những vấn đề đáng để lưu tâm trong đời sống và đặc biệt là trong hoạt động sản xuất. Mỗi doanh nghiệp hay cơ quan tổ chức, thậm chí là mỗi cá nhân đều cần phải tự trang bị cho mình kiến thức về phòng cháy chữa cháy để bảo vệ chính mình trong những sự cố không may. Đối với các cơ sở hay doanh nghiệp nhất định, điều này không chỉ nói suông mà cần phải có bằng chứng để chứng minh. Đây là lúc họ cần phải chuẩn bị hồ sơ phòng cháy chữa cháy nộp cho Cơ quan để chức năng xin chứng nhận an toàn, sau đó họ có thể tự do kinh doanh hoạt động.

Mẫu hồ sơ xin việc viết sẵn là gì? Những lưu ý khi chuẩn bị hồ sơ

Theo: Huyền Ly

Mẫu hồ sơ xin việc viết sẵn không còn xa lạ với nhiều người, nó giống như kim chỉ nam giúp các bạn có thể điền và viết thông tin một các chính xác có hệ thống. Sau đây hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu về mẫu hồ sơ này nhé!

CV xin việc nên viết tay hay đánh máy để tạo ấn tượng tốt?

Theo: Diệp Nhi

CV là một trong những yêu cầu đầu tiên của các nhà tuyển dụng khi bạn muốn apply vào một công việc nào đó. Để có một CV đẹp và bắt mắt thì có rất nhiều cách như là lên các trang mạng để tạo hay bạn sẽ tự đánh máy tạo CV riêng cho mình. Nhưng có một số ít đó họ lại chọn cách viết tay bản CV. Vậy theo bạn CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Nếu như chưa rõ câu trả lời thì hãy đọc bài viết của dưới đây để tham khảo nhé.

Quy trình thực hiện hồ sơ xét tuyển đại học đầy đủ nhất

Theo: Lan Anh

Mùa tuyển sinh đại học đang đến rất gần, các bạn học sinh không chỉ hoàn thành phiếu đăng ký dự thi mà còn phải làm hồ sơ xét tuyển đại học để được xét duyệt. Chính vì vậy, bài viết này được tạo ra để giúp các bạn hoàn thành cách làm hồ sơ xét tuyển sao cho chỉn chu và chính xác nhất.

Những khó khăn của nhân viên bán hàng - cách đối mặt và giải quyết

Theo: Hải Minh

Chắc hẳn chúng ta đều hiểu hoặc đã từng nghe một qua một vài lần về vị trí nhân viên bán hàng hay nhân viên sale rồi đúng không. Vị trí này không phải là mới và nó thường có ở mọi công ty, doanh nghiệp. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những khó khăn của nhân viên bán hàng.

Kế hoạch nghề nghiệp trong vòng 3 năm tới - Những điều cần lưu ý.

Theo: Hải Minh

Chắc hẳn nhiều bạn sinh viên khi sắp tốt nghiệp ra trường hoặc thậm chí còn ngồi trên ghế nhà trường, đã tự biết lên kế hoạch nghề nghiệp trong vòng 3 năm tới cho bản thân. Tuy nhiên để hoàn thành các mục tiêu mình đề ra thật sự không hề dễ dàng phải không. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu những cách lên kế hoạch và bứt phá mục tiêu sao cho hiệu quả nhé.

Hồ sơ đăng ký kinh doanh - Những kiến thức hữu ích cần trang bị

Theo: Thùy Linh

Trong quá trình thành lập doanh nghiệp, Hồ sơ đăng ký kinh doanh là thành phần bắt buộc đóng vai trò rất quan trọng. Nó cung cấp các thông tin được đưa ra bởi bên đăng ký doanh nghiệp, nhằm mục đích được cấp phép kinh doanh hợp pháp. Cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu xem Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm những gì và tiến trình đăng ký như thế nào nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :