[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Cách thức chuẩn bị mẫu hồ sơ xin việc qua Email file word

Theo: Phạm Hồng

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm việc làm được khá nhiều người quan tâm để có thể kiếm nguồn thu nhập trang trải cho cuộc sống của bản thân. Và điều bạn cần chuẩn bị đầu tiên chính là hồ sơ xin việc, để thuận tiện hơn hãy tham khảo sử dụng mẫu hồ sơ xin việc qua Email file word. Vậy mọi người cần chuẩn bị như thế nào hãy cùng tham khảo trong nội dung hữu ích sau của vieclam24h.net.vn.
Thời gian gần đây, các công việc liên quan tới ngành dịch vụ ngày càng thu hút được sự quan tâm của các bạn sinh viên. Đặc biệt hơn, những công việc tại các rạp chiếu phim thường đón nhận được rất nhiều sự ưu ái của các bạn trẻ. Vieclam24h.net.vn xin giới thiệu tới các bạn ứng viên thông tin chi tiết về bộ hồ sơ xin việc Lotte Cinema
Mọi người cần phải chuẩn bị một bộ hồ sơ xin việc Shipper ấn tượng và thuyết phục gửi đến tay nhà tuyển dụng nếu mong muốn được nhận vào vị trí công việc shipper cho doanh nghiệp. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tham khảo rõ hơn trong nội dung hết sức hữu ích sau.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thai sản chi tiết và đầy đủ nhất

Theo: Thùy Linh

Khi tham gia bảo hiểm xã hội, một trong những chế độ mà người lao động được phép hưởng là chế độ thai sản, gồm cả nam và nữ. Để hưởng chế độ thai sản thì bạn cần phải đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện và chuẩn bị hồ sơ đúng với yêu cầu theo quy định. Nếu bạn đang tìm hiểu cách chuẩn bị hồ sơ bảo hiểm thai sản thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng làm việc và cách chuẩn bị hồ sơ xin việc Lotteria mới nhất

Theo: Nguyên Nhung

Sở hữu chuỗi nhà hàng lớn nhỏ trên khắp Việt Nam, Lotteria luôn có một nhu cầu tuyển dụng của thương hiệu này là vô cùng lớn. Đặc biệt là chuỗi cửa hàng đồ ăn này còn thu hút rất nhiều các bạn trẻ sinh viên đang muốn có công việc làm thêm bên ngoài cũng như là kiếm thêm một nguồn thu nhập để có thể trang trải cuộc sống. Cùng chun

Bật mí kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ xin việc Viettel hoàn hảo

Theo: Phạm Hồng

Số lượng lao động được tuyển vào làm việc tại Viettel thường có số lượng lớn tuy nhiên không đồng nghĩa với việc là ai cũng có thể xin vào một cách dễ dàng. Để nắm rõ hơn cách chuẩn bị hồ sơ xin việc Viettel mời các bạn cùng theo dõi trong nội dung hữu ích sau của vieclam24h.net.vn.

Cập nhật ngay hồ sơ xin việc LG thu hút nhà tuyển dụng dễ nhất

Theo: Nguyên Nhung

Có phải bạn đang mong muốn trở thành một nhân viên chính thức của LG? Bạn đang băn khoăn không biết hồ sơ xin việc LG có gì khác so với những công ty khác không? Cập nhật ngay hồ sơ xin việc LG thu hút nhà tuyển dụng dễ nhất qua bài viết dưới đây các bạn nhé!

Tìm hiểu về quy trình và hồ sơ hoàn thuế TNCN theo quy định mới nhất

Theo: Nguyễn Hương Anh

Số tiền thuế TNCN nộp thừa có thể được xử lý theo hai cách. Cách thứ nhất là chuyển sang kỳ nộp thuế tiếp theo. Cách thứ hai là hoàn thuế theo yêu cầu của cá nhân đó. Cá nhân có thể chủ động chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế TNCN để trình lên cơ quan thuế để được trả lại số tiền thuế TNCN còn thừa. Cùng tìm hiểu về cách chuẩn bị hồ sơ hoàn thuế TNCN qua bài viết sau đây nhé!

Bỏ túi kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ xin việc lái xe taxi Vinasun

Theo: Phạm Hồng

Kinh tế nước ta ngày một phát triển nhu cầu đi lại của người dân cũng nhiều hơn do đó việc tuyển dụng tài xế lái xe taxi các hãng tăng cao. Bạn sẽ cần có một số giấy tờ hành nghề nếu muốn trở thành một tài xế taxi. Hồ sơ xin việc cũng ngày càng khắt khe hơn nhất là đối với hãng taxi Vinasun. Cùng vieclam24h.net.vn tham khảo nội dung hữu ích sau để nắm rõ cách chuẩn bị hồ sơ xin việc lái xe taxi Vinasun nhé.

Cách chuẩn bị hồ sơ xin việc Vinmart chuẩn mà nhiều ứng viên chưa biết

Theo: Thanh Hoa

Từ trước tới giờ, bạn vẫn luôn mong muốn được làm việc ở Vinmart - hệ thống bán lẻ uy tín hàng đầu Việt Nam thế nhưng lại chưa biết phải chuẩn bị hồ sơ xin việc như thế nào. Nếu vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì ở bài viết này, vieclam24h.net.vn sẽ mách bạn bí quyết để sở hữu một bộ hồ sơ xin việc Vinmart chuẩn nhất. Theo dõi và cập nhật thông tin hữu ích ở bên dưới ngay nhé.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :