Trang tin chia sẻ những kinh nghiệm viết CV hiệu quả

TIN MỚI NHẤT

Cách viết CV online ấn tượng sẵn sàng chinh phục nhà tuyển dụng

Theo: Mai Hương

Bạn đã biết cách viết CV online như thế nào mới gây ấn tượng được với nhà tuyển dụng chưa? Tưởng chừng đơn giản nhưng lại là nỗi trăn trở của không ít ứng viên
Home Credit là tổ chức tín dụng cho vay tài chính được nhiều người Việt Nam tin dùng lựa chọn. Vì vậy, trở thành nhân viên của Home Credit là ước mơ của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Để có thể ứng tuyển vào đây, bạn cần cạnh tranh khắt khe với những ứng viên khác và chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc đầy đủ giấy tờ. Vậy hồ sơ ứng tuyển Home Credit viết sao cho ấn tượng nhất? Tìm hiểu ngay nhé!
Samsung là một trong những tập đoàn có nhu cầu tuyển dụng lớn cùng mức đãi ngộ cho nhân viên cực kỳ tốt. Đó cũng là lý do vì sao mà rất nhiều người lao động có mong muốn trở thành công nhân và làm việc cho ông lớn này. Tuy nhiên khi chuẩn bị thủ tục cần thiết thì không phải ai cũng biết cách để có được một hồ sơ xin việc công nhân Samsung chuẩn chỉnh. Vậy cụ thể hồ sơ này là gì? Vai trò, thành phần và cách chuẩn bị sẽ ra sao? Cùng vieclam24h.net.vn tham khảo thông tin bài viết sau đây để có thêm cho mình những kiến thức hữu ích nhé!

Hướng dẫn viết hồ sơ xin việc Điện máy Xanh ấn tượng

Theo: Nguyễn Minh Trang

Điện máy Xanh là một doanh nghiệp làm hết sức uy tín để mọi người lựa chọn. Do mạng lưới siêu thị dày đặc trải dài từ Bắc tới Nam như vật nên Điện máy Xanh có nhu cầu tuyển dụng vô cùng lớn. Doanh nghiệp đang tuyển dụng rất nhiều vị trí từ toàn thời gian và bán thời gian như: nhân viên bán hàng, nhân viên kho, bảo vệ, nhân viên thu ngân, nhân viên kinh doanh,... Và để có thể trở thành một phần của doanh nghiệp này bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc Điện máy Xanh nổi bật qua bài viết dưới đây.

Bí quyết viết CV Tester chinh phục nhà tuyển dụng từ cái nhìn đầu tiên

Theo: Nguyễn Hương Anh

Bạn có kỹ năng chuyên môn nghề tester và kinh nghiệm làm việc nhưng vẫn chưa thể tìm kiếm được một công việc ưng ý? Bạn phỏng vấn ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của nhà tuyển dụng? Nếu vấn đề không phải nằm ở chuyên môn và kinh nghiệm của bạn, thì vấn đề nằm ở CV xin việc. Nếu CV xin việc của bạn không có gì nổi bật hơn những ứng viên khác thì cơ hội của bạn hầu như sẽ không cao. Điều bạn cần làm là chứng tỏ rằng mình khác biệt. Tìm hiểu ngay những bí quyết viết CV Tester “ăn điểm” trong bài viết sau đây nhé!

Nên gửi CV vào thời gian nào? Thời điểm tốt nhất để gửi CV xin việc

Theo: Nguyễn Hương Anh

CV xin việc được coi như tấm vé thông hành giúp bạn vượt qua vòng loại hồ sơ và tiến thẳng vào vòng phỏng vấn trực tiếp. Có khá nhiều yếu tố bạn cần xem xét khi viết và gửi CV như: Định dạng CV, bố cục, trang trí, những thông tin nên đưa vào CV. Trong đó, thời gian gửi CV cũng là một yếu tố bạn cần lưu tâm. Vậy nên gửi CV vào thời gian nào? Cùng tìm ra khung thời gian “vàng” thích hợp để gửi CV qua những chia sẻ trong bài viết sau đây nhé!

Mẫu CV xin việc file Excel và những thông tin bạn cần biết về CV Excel

Theo: Thùy Linh

Chắc hẳn phần mềm Excel không còn quá xa lạ với các bạn đúng không? Microsoft Excel có thể ứng dụng rất nhiều thứ khác nhau, đặc biệt là trong tính toán số liệu, bạn có thể thu thập hay thống kê các dữ liệu dễ dàng. Tuy vậy, liệu bạn có biết rằng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng Excel để tạo CV xin việc hay không? Để hiểu rõ hơn về mẫu CV xin việc file Excel, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bí quyết viết CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh hay nhất

Theo: Nguyễn Hương Anh

Để làm tốt công việc của một nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng tiếng Anh, bạn cần thông thạo các kỹ năng mềm cũng như có trình độ tiếng Anh nhất định. Đây là điều kiện mà nhà tuyển dụng tìm kiếm ở một ứng viên tiềm năng. Tìm hiểu cách viết CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh và một số mẹo để tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng qua bài viết sau đây nhé!

Tham khảo những ý tưởng giúp CV tiếng Anh Kế toán của bạn nổi bật nhất

Theo: Nguyễn Hương Anh

CV tiếng Anh Kế toán có thể là một thử thách khó khăn trong quá trình phỏng vấn xin việc. Để CV của mình trở thành tấm vé thông hành giúp bạn thẳng tiến vào vòng phỏng vấn, bạn cần phải xác định được nhà tuyển dụng tìm kiếm những gì ở một ứng viên tiềm năng. Cùng tìm hiểu bí quyết viết CV tiếng Anh Kế toán sao cho chuyên nghiệp và ấn tượng nhất trong bài viết sau đây nhé!

Cách viết kỹ năng chuyên môn chăm sóc khách hàng trong CV xin việc

Theo: Nguyễn Hương Anh

Kỹ năng chuyên môn chăm sóc khách hàng là những kỹ năng cần phải có để hoàn thành những nội dung khác nhau trong công việc này. Nếu thiếu đi những kỹ năng chuyên môn trong CV xin việc chăm sóc khách hàng, có thể hồ sơ của bạn sẽ bị loại ngay từ “vòng gửi xe”. Vậy đâu là những kỹ năng cần thiết để ứng tuyển cho công việc chăm sóc khách hàng? Làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua kỹ năng chuyên môn chăm sóc khách hàng? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :