Trang tin chia sẻ những kinh nghiệm viết CV hiệu quả

TIN MỚI NHẤT

Tuyển tập phần mềm làm CV gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng

Theo: Trương Lý

Khi con người ngày càng trở nên sáng tạo và mang tính tư duy cao, việc thiết kế cho mình những mẫu CV theo phong cách cua riêng mình ngày càng trở nên phổ biến. Không chỉ đem lại cảm giác “bổ mắt” cho các nhà tuyển dụng, mà nó còn đem lại cho những ứng cử viên hiểu được sự quan trọng của những giá trị mà bản thân nhận được. Ngoài tư duy sáng tạo cao, bạn đã sở hữu cho mình những phần mềm làm CV chất lượng hay chưa? Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!
Tiêu đề cv là phần không thể thiếu trong cv xin việc, tiêu đề cv giúp nhà tuyển dụng phân biết bạn với những ứng viên khác. Nghe có vẻ đơn giản nhưng đặt tiêu đề cv để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng và thu hút nhà tuyển dụng lựa chọn cv của bạn là điều không hề đơn giản. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn cách để bạn đốn gục nhà tuyển dụng chỉ qua 1s đọc tiêu đề cv của bạn. Hãy cùng tham khảo nhé.
Có lẽ ai trong chúng ta cũng biết được rằng trong một bản CV xin việc có rất nhiều phần thông tin khác nhau, để ứng viên có thể đưa hết ra cho nhà tuyển dụng xem. Và trong CV ứng viên thường có mục “người tham chiếu”, vậy người tham chiếu trong CV là gì, và nó đóng vai trò như thế nào trong bản CV xin việc, hãy cùng Vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!

Sở thích trong CV, thông tin thể hiện “cá tính” của bạn

Theo: Nguyễn Hương Anh

Rất nhiều bạn đang có suy nghĩ sai lầm về việc không quan trọng đối với mục sở thích trong CV xin việc của bản thân khiến các bạn trình bày thông tin này sơ sai. Sở thích trong CV là thông tin cung cấp cho nhà tuyển dụng nhằm mục đích gì? Nên viết gì với nội dung này? Bạn cũng cần lưu ý khi viết? Hãy tham khảo ngay nhưng chia sẻ ở bài viết này.

Tạo CV xin việc trên điện thoại vô cùng đơn giản dễ như ăn bánh

Theo: Phạm Ánh

Con người ngày càng đi lên, phát triển theo chiều hướng tốt đẹp. Chính vì thế mà họ luôn tìm đến những gì tiện lợi giúp ích cho cuộc sống của mình nhất. Trước đây, viết cv xin việc bằng tay, rồi đến trên máy tính, tiện lợi hơn nữa chính là làm cv trên điện thoại. Đây là cách tạo cv khá mới mẻ và được rất nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng ta cùng nhau đi tìm câu trả lời nhé!

Cách viết CV chuyên nghiệp và ăn điểm ngay từ vòng hồ sơ

Theo: Uyên Phạm

CV là mối lo ngại của hầu hết ứng viên khi đi xin việc, đặc biệt là những ứng viên trẻ. “Nên viết CV như thế nào?” có lẽ là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nhằm giúp đỡ các ứng viên, bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách viết CV thu hút nhà tuyển dụng.

Viết lý do nghỉ việc trong CV chuẩn nhất, bạn đã biết chưa?

Theo: Phạm Hiên

Lý do nghỉ việc tại công ty cũ – có lẽ bạn hay là những nhà tuyển dụng đều không có thiện cảm và đều không muốn nhắc đến quá nhiều khi đi xin việc. Tuy nhiên, không phải tất cả những yếu tố khác đều đảm bảo được bạn là ứng viên sáng giá nhất cho vị trí công việc ứng tuyển. Do đó, hầu hết các nhà tuyển dụng đều muốn kiểm chứng năng lực của ứng viên cũng như thái độ của họ như thế nào qua những lý do nghỉ việc tại công ty cũ. Vậy viết lý do nghỉ việc trong CV như thế nào là thông minh nhất?

In CV như thế nào và cách viết CV ấn tượng với nhà tuyển dụng

Theo: Phương Mai

Có thể nói, với thời buổi cạnh tranh công việc như hiện nay thì việc có cho mình một bản CV để có thể “hạ gục” nhà tuyển dụng là điều chắc chắn phải làm...

Bật mí cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV gây ấn tượng nhất

Theo: Nguyễn Thủy

Nếu bạn hỏi rằng mục tiêu nghề nghiệp trong CV khi bạn xin ứng tuyển vào một công ty có quá quan trọng hay không? Hoặc hiện tại bạn đăng ký làm việc chỉ là muốn có một khoản thu nhập nho nhỏ nên có lẽ mục tiêu nghề nghiệp chẳng quá quan trọng với bạn? Vậy thì bạn hãy gạt bỏ những suy nghĩ đó sang một bên ngay đi và cất nó vào trong tiềm thức. Bởi lẽ, ở bất kỳ vị trí nào hay bất kỳ công việc gì, sau khi làm cũng đem lại cho bạn một kỹ năng nhất định. Cả khi bạn xin ứng tuyển ở bộ phận nào thì nhà tuyển dụng bao giờ cũng muốn biết được mục tiêu làm việc của bạn khi làm công việc đó. Nó không chỉ giúp cho bạn định hình rõ việc là sẽ học được những kinh nghiệm gì giúp ích cho bản thân sau này, đồng thời cũng cho nhà tuyển dụng có cái nhìn sâu sắc hơn về mục đích cũng như sự nhiệt thành của bạn trong công việc. Vì vậy, câu hỏi cách viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV nên viết gì là vô cùng cần thiết. Là những yếu tố có thể quyết định sự thành công hay thất bại của bạn trong tương lai. Bởi nó chính là mấu chốt của việc nhà tuyển dụng có để ý tới bạn hay không.

Điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh và ví dụ hoàn hảo cho bạn

Theo: Hải Minh

Điểm mạnh điểm yếu trong cv là một trong những thông tin quan trọng cung cấp cho nhà tuyển dụng cái nhìn rõ nét nhất về năng lực, kỹ năng hay sự đánh giá bản thân của bạn. Đặc biệt khi bạn xin làm việc tại các doanh nghiệp nước ngoài yêu cầu viết điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh lại vô cùng quan trọng. Vậy làm sao để viết điểm mạnh điểm yếu trong cv tiếng anh chuẩn xác nhất? Cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :