Trang tin chia sẻ những kinh nghiệm viết CV hiệu quả

TIN MỚI NHẤT

Thiết kế CV đẹp cho bản thân, bạn đã tạo CV đúng cách chưa?

Theo: Nguyễn Hương Anh

CV xin việc là công cụ giúp bạn “tiếp thị” bản thân đến các nhà tuyển dụng khác nhau, và cho các nhà tuyển dụng biết được bạn phù hợp với vị trí công việc mà họ đang tuyển dụng. Thiết kế CV đẹp sẽ giúp bạn có được cơ hội tốt hơn các ứng viên khác. Bạn cần biết cách chọn cách thiết kế CV cá nhân cho mình và Lợi ích khi thiết kế CV độc đáo mang lại là gì?
Thiết kế CV bằng Word không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện xuất sắc năng lực cá nhân tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng không kém cạnh ai, bạn đã từng nghĩ tới chưa?
Cv xin việc chính là một công cụ giúp cho bạn ghi điểm đầu tiên trong mắt nhà tuyển dụng. Bạn có biết để lọt vào tầm ngắm chuẩn của họ thì sẽ phải đối đầu với rất nhiều đối thủ khác. Chinh vì thế sở hữu một “vũ khí” tốt chính là đang nắm cơ hội tốt, tuy nhiên các bạn thường hay chú ý đến hình thức màu mè nhiều hơn là những chi tiết nhỏ như kích thước cv. Trong bài này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem kích thước cv chuẩn là như thế nào.

CV photoshop và cách thiết kế cv photoshop hoàn hảo nhất

Theo: Hải Minh

Để có được công việc mơ ước, bạn muốn CV xin việc của mình trông thật ấn tượng và chuyên nghiệp nhất có thể. Không còn nghi ngờ gì nữa, hiện nay có nhiều công cụ giúp bạn thực hiện nhiệm vụ này. Một trong số đó đã tỏ ra rất hiệu quả trong việc tạo ra các cv xin việc hấp dẫn trực quan ở định dạng cv xin việc là Photoshop. Nếu bạn làm theo hướng dẫn này, bạn sẽ học cách tạo cv xin việc Photoshop đầu tiên của mình và làm cho nó trông giống như bạn muốn. Vậy làm sao để thế kế cv bằng photoshop? Làm sao để cv photoshop của mình trông thật hoàn hảo? Cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé!

Tiết lộ những tip viết CV Samsung phần giới thiệu bản thân

Theo: Nguyễn Thủy

Ngày nay, Samsung được coi là một trong những ông lớn đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ bên cạnh Apple. Vì vậy, thật dễ hiểu nếu như bạn thực sư muốn có một công việc trong một môi trường quốc tế như Samsung. Tuy nhiên, mọi thứ đều có giá của riêng nó. Chính vì là ông lớn nên mọi thủ tục xin việc đều trở nên khắt khe hơn đối với mỗi ứng viên. Lúc này, bạn thực sự bối rối vì không biết viết CV Samsung như thế nào để trở nên nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Và phải làm sao để viết Cv Samsung giới thiệu bản thân đánh bật được những điểm mạnh của mình. Vì hàng năm sẽ có rất nhiều ứng viên muốn xin việc làm ở đó. Nhưng ngay lúc này đây hãy để cho chúng tớ mách bạn mẹo để giúp cho CV Samsung của bạn trở nên ấn tượng hơn và có thể phần nào đó giúp bạn loại bỏ những đối thủ nặng ký khác.

Những mẹo tạo ấn tượng đắc lực khi viết CV xin thực tập

Theo: Nguyễn Thủy

Đối với sinh viên, đi học, đi làm đều cho ta những kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Và cuộc sống chỉ trở nên thực sự ý nghĩa nếu ta biết cách cân bằng giữa nói và làm. Điều đó nghĩa, chúng ta không chỉ được cung cấp kiến thức trên trường lớp mà còn cả trong cuộc sống. Vì vậy, việc thực tập với sinh viên là vô cùng quan trọng. Nó không chỉ giúp ta vừa có thể phát huy kiến thức chuyên môn, lại vừa có thể phô diễn khả năng làm việc thực tế. Nhưng đôi khi bạn luôn tự hỏi phải viết CV xin thực tập như thế nào cho ấn tượng? Để cho nhà tuyển dụng thấy mình đủ năng lực mà giao cho mình vào vị trí xứng đáng? Nếu chưa có kinh nghiệm gì thì mình có cơ hội thực tập ở công ty đó không? Bài viết này chính là một chìa khóa mở ra câu trả lời cho bạn. Hãy cùng Vieclam4h.net.vn giải đáp vấn đề này nhé.

Resume là gì? Mối quan hệ và sự khác biệt giữa Resume và CV

Theo: Nguyễn Thủy

Trước khi đi xin việc, thứ đầu tiên bạn chuẩn bị chính là CV. Đương nhiên phải có bước này thì nhà tuyển dụng mới quyết định loại bạn khỏi vòng gửi xe hay giữ bạn ở lại để tiếp tục vào vòng uống nước chè hay không (vòng phỏng vấn). Nhưng đôi khi bạn vẫn nghe đến thuật ngữ Resume xin việc. Lúc này, bạn tự thắc mắc rằng, Resume là cái gì và được định nghĩa như thế nào? Có gì khác biệt giữa Resume và CV xin việc hay không? Vậy thì hãy cùng Vieclam24h.net.vn tìm hiểu rõ ngọn ngành về vấn đề này nhé.

Cách viết CV online nhanh như hack sẵn sàng gửi nhà tuyển dụng

Theo: Nguyên Nhung

Cách viết CV online đã từng làm khó nhiều ứng viên do trong thời gian gấp rút, nhiều ứng viên không thể hoàn thiện được một bản CV chuẩn và hay. Thậm chí trong khoảng thời gian dài chuẩn bị thì để có được một CV online phù hợp cũng không phải nhắm mắt là làm được. Bạn sẽ cần đến một số quy tắc và mẹo nhỏ để viết. Đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cho mình cách viết CV online nhanh, chất lượng nhé!

Tính cách trong CV xin việc của bạn có đủ hấp dẫn nhà tuyển dụng?

Theo: Mai Hương

Tính cách trong CV là mục nhà tuyển dụng chú ý tới tiếp theo sau khi đã khám phá trình độ, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng. Vậy nên chú ý mục này là rất cần thiết

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong CV ấn tượng nhất

Theo: Trương Lý

Ngày nay, khi nhu cầu được làm việc trong các công ty nước ngoài, công ty đa quốc gia ngày càng tăng cao, thì việc nộp đơn xin việc với CV bằng tiếng Anh ấn tượng được xem là một điểm cộng rất lớn cho việc bạn có được nhà tuyển dụng “để mắt” tới hay không. Bạn đã biết cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong CV sao cho hoàn hảo nhất? Những thông tin dưới đây có thể sẽ rất bổ ích cho bạn để nắm được cách viết dễ hiểu và đơn giản nhất. Trải qua quá trình học tập và có kiến thức kinh nghiệm, song song với việc tạo CV online để gửi qua email cho nhà tuyển dụng, thì việc có một lá thư xin việc cũng như bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh sẽ gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :