Trang tin chia sẻ những kinh nghiệm viết CV hiệu quả

TIN MỚI NHẤT

CV kiến trúc – Hướng dẫn cách viết để tạo ấn tượng tuyệt vời

Theo: Nguyễn Hương Anh

CV kiến trúc ấn tượng và chất lượng sẽ giúp các bạn có được lợi thế trước nhiều ứng viên và được nhà tuyển dụng để mắt tới, cơ hội tiền đến công việc cung gần hơn. Đọc ngay hướng dẫn trong bài viết dưới đây để bỏ túi cách viết CV xin việc kiến trúc cho bản thân, cũng những thông tin hữu ích khác có liên quan nhé!

CV xin việc là một giấy tờ quan trọng được ứng viên chuẩn bị và đi kèm với bộ hồ sơ xin việc. Ở mỗi ngành nghề và vị trí việc làm khác nhau sẽ sử dụng những mẫu CV xin việc khác nhau. Nội dung bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách viết CV xin việc ngành y thu hút nhà tuyển dụng. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu vấn đề này nhé.

CV kế toán trưởng cho nhà tuyển dụng biết những giá trị bản thân của bạn thực sự phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của họ. Minh chứng bạn là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí công việc này. Bạn chưa biết cách viết CV kế toán trưởng? Theo dõi ngay bài viết của vieclam24h.net.vn để có câu trả lời nhé!

Cách viết CV VPBank hạ gục các ứng viên khác hot nhất cho bạn

Theo: Yên Đan

CV VPBank là một bản tóm tắt sơ bộ về thông tin ứng viên khi tham gia tuyển dụng tại ngân hàng này. Bạn ao ước được làm việc tại VPBank nhưng băn khoăn không biết cách viết CV sao cho chỉn chu và hợp lý. Hãy theo dõi bài viết dưới đây nếu như bạn gặp khó khăn trong công việc viết CV.

Đốn tim nhà tuyển dụng với mẫu CV giám sát bán hàng cực ấn tượng

Theo: Yên Đan

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách trình bày CV giám sát bán hàng gây ấn tượng cực mạnh với nhà tuyển dụng khi mà công việc này đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Đây là vị trí được coi như át chủ bài trong doanh nghiệp nên rất nhiều người ao ước được thử sức với công việc này. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu về cách trình bày một CV hoàn chỉnh để ứng tuyển vào vị trí này nhé.

CV thiết kế đồ họa chuyên nghiệp hớp hồn nhà tuyển dụng

Theo: Uyên Phạm

Xin việc làm thiết kế đồ họa ngoài trình độ học vấn, kỹ năng chuyên môn thì điều quan trọng nhất để nhà tuyển dụng để ý đến bạn đó chính là một bản CV thiết kế đồ họa hoàn hảo. Vậy làm thế nào để có CV thiết kế đồ họa hoàn hảo, hãy cùng tìm hiểu nội dung bài viết sau đây.

CV Seo – Giúp bạn chứng minh khả năng đẳng cấp của bản thân

Theo: Phạm Ánh

Nhắc đến vị trí Seo chắc không ai còn lạ lẫm với công việc này nữa. Với sự phát triển nhanh, mạnh của mạng xã hội như hiện nay thì công việc Seo đã phát triển mở rộng hơn rất nhiều. Bạn dự định ứng tuyển vị trí Seo, hãy cùng chúng tôi chuẩn bị CV Seo giúp bạn chứng minh đẳng cấp cá nhân nhé.

Mẫu CV kiến trúc sư - Cách trình bày thông tin gây sự bất ngờ

Theo: Phương Mai

Sinh viên theo học thiết kế, hay những sinh viên tốt nghiệp thiết kế là “nhan nhản” nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể trở thành kiến trúc sư. Bởi nghề này không chỉ đòi hỏi về chuyên môn và còn cần xen lẫn kinh nghiệm thực tế đạt mức chuyên gia. Vậy nên, để trước khi bắt đầu tạo CV kiến trúc sư cho mình thì bạn hãy tìm hiểu về công việc, cách thức hoàn thiện CV đã nhé!

CV điều dưỡng – Bí quyết tạo CV tuyệt đỉnh ứng tuyển thành công

Theo: Nguyễn Hương Anh

Để xin việc làm điều dưỡng thì một CV xin việc rất quan trọng. Làm thế nào để CV điều dưỡng bạn gửi đến nhà tuyển dụng có thể đánh bại các ứng viên khác, nâng tầm giá trị của bản thân trong mắt nhà tuyển dụng? Bí kíp đó sẽ được bật mí với những thông tin hữu ích chia sẻ trong bài viết này, bỏ túi ngay! Đặc biệt là các bạn sinh viên điều dưỡng mới ra trường muốn nhanh chóng có được việc làm thì bật mí cách viết CV xin việc điều dưỡng tại bài viết này là không thể bỏ lỡ đâu nhé!

Cách viết CV Trợ lý giám đốc “hạ gục” các đối thủ cạnh tranh

Theo: Phương Nga

Trợ lý giám đốc là cánh tay phải đắc lực của những giám đốc lớn trong các tổ chức doanh nghiệp. Nhà tuyển dụng thường có yêu cầu tuyển dụng khá cao dành cho vị trí làm việc này. Trợ lý giám đốc đòi hỏi kinh nghiệm thực chiến, kiến thức, chuyên môn, đặc biệt là những kỹ năng mềm hoàn hảo để đi bên cạnh một giám đốc lớn. Đó cũng chính là lý do bạn nên chuẩn bị mẫu CV Trợ lý giám đốc ngay từ bây giờ.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :