[Góc chia sẻ] Tri thức nghề nghiệp

TIN MỚI NHẤT

Senior executive là gì? Những vấn đề của Senior executive

Theo: Nguyên Nhung

Senior executive là gì, đây là từ tiếng Anh chỉ một vị trí việc làm, tuy nhiên không thể phủ nhận rằng, trong công việc hằng ngày người ta hay sử dụng từ tiếng Anh này hơn tiếng Việt của nó. Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng phân tích mổ xẻ từ ngữ công việc này!
Người tham chiếu thường là mục cuối cùng của cv xin việc, họ là những người là nhà tuyển dụng sẽ gọi lại để xác minh thông tin của ứng viên. Vậy người tham chiếu là gì, là những ai mà lại có uy lực đến như vậy, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!
Block là thuật ngữ được sử dụng rộng rãi trên trang mạng xã hội Facebook, được sử dụng với tính năng chặn bất kỳ tài khoản của một ai đó bạn không thích và không muốn người đó theo dõi được tài khoản Facebook của bạn. Vậy, tính năng block này có những bí mật gì mà bạn chưa biết?

EXP nghĩa là gì? thông tin và ý nghĩa trong đời sống

Theo: Phương Anh

Trong thời đại vật chất phát triển, nhu cầu tiêu dùng cao thì việc bắt gặp từ ngữ “EXP” không là điều quá xa lạ với chúng ta và đặc biệt là các bà nội trợ - người tiêu dùng thông thái. Để hiểu rõ EXP nghĩa là gì? và thực chất EXP chỉ có ý nghĩa trong tiêu dùng hay cả những lĩnh vực khác nữa. cùng website vieclam24h tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Kiến tập là gì, làm thế nào để kỳ kiến tập của bạn thành công?

Theo: Trần Phương Nhi

Kiến tập là gì, chúng có quan trọng với sinh viên đại học không là vấn đề các bạn sinh viên băn khoăn. Đây được xem là kỳ học thực tế đầu tiên của các bạn sinh viên tại các doanh nghiệp, tập đoàn thay vì ngồi trên ghế giảng đường. Để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ kiến tập này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Lý do xin nghỉ phép khiến cho người lãnh đạo không thể từ chối

Theo: Phạm Ánh

Lý do xin nghỉ phép là những lý do mà bạn đưa ra để có thể được nghỉ ngày hôm đó. Nhưng không phải lúc nào người lãnh đạo cũng dễ tính cho bạn nghỉ luôn, mà nhiều khi sẽ có trường hợp không đồng ý cho nghỉ vì lý do không chính đáng. Vậy làm thế nào để bạn có những lý do xin nghỉ thuyết phục nhất và khiến cho người lãnh đạo không thể từ chối, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Nhân viên văn phòng là gì và những thông tin không thể bỏ lỡ

Theo: Trần Phương Nhi

Nhân viên văn phòng là gì là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc bởi đây là vị trí vô cùng quen thuộc không thể thiếu trong các công ty hiện nay. Vậy thực chất nhân viên văn phòng là ai, nếu muốn trở thành nhân viên văn phòng cần những kỹ năng gì. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp đầy đủ nhất dưới bài viết này, bạn đừng bỏ lỡ!

Những việc làm thêm tại nhà không mất phí được lựa chọn nhiều

Theo: Uyên Phạm

Việc làm thêm tại nhà không mất phí phù hợp với đối tượng nào, những công việc nào phù hợp để làm tại nhà, tìm việc làm thêm tại nhà không mất phí ở đâu.

Cách xin nghỉ việc đột xuất bằng tiếng Việt, tiếng Anh và Nhật

Theo: Trần Phương Nhi

Cách xin nghỉ việc đột xuất là vấn đề nhiều nhân sự quan tâm bởi chắc chắn ai cũng sẽ có ít nhất một lần thay đổi công việc. Nếu bạn đang có mục tiêu nghề nghiệp mới, định hướng mới với một cuộc phỏng vấn trong thời gian tới cho vị trí bạn yêu thích. Vấn đề khiến bạn băn khoăn là làm thế nào để thông báo với quản lý về ý định nghỉ việc của mình mà không làm mất lòng cấp trên. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm cho mình những kinh nghiệm quý báu nhé!

Các nguyên tắc cơ bản để xây dựng bộ nội quy công ty hoàn chỉnh

Theo: Nguyên Nhung

Nội quy công ty là một thứ mà bất kì công ty nào cũng phải có. Chức năng của nội quy công ty chính là để cho toàn bộ công nhân viên tuân theo và xây một môi trường làm việc tốt nhất. Vậy bạn đã biết gì về nguyên tắc xây dựng nội dung công ty? Hãy cùng đọc bài viết sau nhé!

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :