Đầy đủ bộ câu hỏi tuyển dụng phổ biến

TIN MỚI NHẤT

TOP 5 việc làm cho bà bầu tại nhà “hái ra tiền” hot nhất hiện nay

Theo: Ngọc Anh

Thời trang mang thai là quãng thời gian nhạy cảm đối với nhiều người phụ nữ về thể trạng. Chính vì vậy, nhiều người đã chọn hình thức xin nghỉ và làm việc ở nhà để đảm bảo sức khỏe cho mình và bé. Hiện nay, trên thị trường việc làm cho bà bầu đang rất nở rộ và dưới đây là 5 công việc dành cho bà bầu tại nhà giúp “hái ra tiền” phổ biến nhất và được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn.

Entrepreneur là cụm từ khá phổ biến và thông dụng trong các môn kinh tế. Dưới đây sẽ là những thông tin mà vieclam24h.net.vn đã tổng hợp được về công việc này.

PPP là một mô hình đầu tư đang được nhà nước áp dụng rộng rãi trong những năm gần đây. Hiểu về mô hình đầu tư PPP này sẽ giúp người lao động đi trước đón đầu và tìm được một công việc hấp dẫn với mức lương cao cho mình. Vậy dự án PPP là gì và những ảnh hưởng của nó tới cơ hội việc làm hiện nay, hãy để vieclam24h.net.vn giúp bạn tìm hiểu rõ vấn đề này nhé.

Công chức viên chức là gì? Những dấu hiệu nhận biết công chức, viên chức

Theo: Trần Phương Nhi

Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực công chức, viên chức? Bạn muốn khám phá thêm những thông tin bên lề? Vậy thì theo dõi bài viết sau đây của vieclam24h.net.vn nhé.

Corporate là gì? Khám phá đặc điểm, mô hình tổ chức của Corporate

Theo: Trần Phương Nhi

Theo bạn hiểu thì Corporate là gì? Tại sao Corporate lại thu hút sự quan tâm của nhiều người? Hãy đọc bài viết của vieclam24h.net.vn để giải đáp băn khoăn nhé.

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Tại sao ngôn ngữ Anh có nhiều cơ hội?

Theo: Trần Phương Nhi

Học ngôn ngữ Anh ra làm gì? Tại sao chúng ta nên học Tiếng Anh? Cùng tìm hiểu với vieclam24h.net.vn nếu bạn đang có ý định dấn sâu vào ngành ngôn ngữ Anh nhé.

Chức năng nhiệm vụ của kế toán trưởng và những điều cần biết

Theo: Trần Phương Nhi

Bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu sâu hơn về ngành kế toán và muốn thăng tiến lên vị trí kế toán trưởng? Vậy thì bạn nhất định phải biết những chức năng nhiệm vụ của kế toán trưởng gồm những gì? Đồng thời cần có những kỹ năng nào để đáp ứng công việc này? Cùng tìm hiểu công việc kế toán trưởng qua bài viết sau đây của vieclam24h.net.vn nhé.

HCNS là gì? Những thông tin thú vị mà bạn nên tìm hiểu chi tiết

Theo: Trần Phương Nhi

HCNS là một bộ phận không thể thiếu trong các cơ quan doanh nghiệp, thậm chí bô máy nhà nước cũng có cơ quan HCNS riêng biệt. Vậy theo bạn, HCNS là gì? HCNS có những công việc như thế nào? Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu thêm về lĩnh vực này nhé.

Top những câu hỏi phỏng vấn Tester phổ biến nhất dành cho bạn!

Theo: Phạm Hiên

Trong quá trình ứng tuyển vào vị trí Tester, chắc hẳn rất nhiều bạn còn băn khoăn, lo lắng về những câu hỏi phỏng vấn mà nhà tuyển dụng thường sử dụng như thế nào? Và để giúp các bạn trở nên tự tin hơn trong quá trình tham gia phỏng vấn và có được một công việc như ý muốn thì vieclam24h.net.vn sẽ bật mí top những câu hỏi phỏng vấn Tester phổ biến nhất hiện nay!

Hướng dẫn ghi trình độ văn hóa trong sơ yếu lý lịch hiệu quả

Theo: Phương Mai

Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển cùng với sự tăng trưởng kinh tế thế giới, đặc biệt là kinh tế tri thức thì vai trò của nguồn nhân lực là vô cùng quan trọng. Trong đó trình trình độ văn hóa là tiêu chí đang được quan tâm nhất. Đây cũng là phần không thể thiếu trong các hồ sơ khi đi xin việc, giúp các nhà tuyển dụng có thể nắm rõ được về trình độ văn hóa của ứng viên và đánh giá mức độ phù hợp với doanh nghiệp như thế nào.

Thông Báo

Thoát

Bạn có tin nhắn mới từ :