TIN MỚI NHẤT

Gợi ý hay cách viết mục tiêu ngắn hạn của kế toán (Trong CV)

26-08-2022  Theo:Uyên Phạm

Bạn đang cần chuẩn bị gấp một bản CV xin việc ngành kế toán, bạn đang hoang mang chưa biết viết mục tiêu ngắn hạn của kế toán( trong CV) như thế nào? Bạn tìm kiếm trên mạng mà chỉ toàn những thông tin gợi ý chung chung nên không rõ phải viết như nào cho đúng. Vậy hãy đọc bài viết này để tìm câu trả lời cho vấn đề này của chính bạn.

Đối với việc làm trong ngành y dược có lẽ vị trí trưởng khoa dược là vị trí mà khá nhiều người quan tâm tới. Và để trở thành một người trưởng khoa giỏi thì những kỹ năng chuyên môn của trưởng khoa dược là gì? Làm thế nào để hình thành các kỹ năng đó? Vieclam24h.net.vn sẽ trả lời và bật mí ngay cho bạn những thông tin quan trọng trên.

Xã hội ngày càng phát triển, mức sống của người dân ngày càng cao khiến việc tận hưởng, đi du lịch ngày càng trở nên phổ biến. Để bắt kịp xu hướng này, các nhà hàng, khách sạn ngày càng mọc lên như nấm và cạnh tranh nhau từng chút một. Chính vì vậy, kỹ năng chuyên môn trong ngành này sẽ là yếu tố then chốt để quyết định xem các nhà hàng khách sạn đó có tồn tại được hay không. Vậy thì kỹ năng chuyên môn trong ngành nhà hàng khách sạn là gì? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi này nhé.

Kế hoạch phát triển sự nghiệp, nguyện vọng cá nhân - chìa khoá vàng cho tương lai

20-08-2022 Theo: Thùy Linh

Bạn đang hoàn thành CV ứng tuyển nhưng chưa hiểu rõ về kế hoạch phát triển sự nghiệp, nguyện vọng cá nhân thì bài viết này là dành cho bạn. Việc bạn có thể đưa ra rõ quan điểm về kế hoạch phát triển sự nghiệp hay nguyện vọng cá nhân sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn đấy. Hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu rõ hơn nhé!

Điểm mạnh của nhân viên kế toán đầy đủ nhất | Bí quyết để trở thành một kế toán viên giỏi

19-08-2022 Theo: Phương Mai

Kế toán là một trong những bộ phận có vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp. Đây cũng là một trong những ngành nghề yêu cầu nghiệp vụ và tính chuyên môn cao. Vậy điểm mạnh của nhân viên kế toán là gì khi có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe cũng như tiêu chí cao của công việc? Để biết nhiều thông tin hơn hãy cùng vieclam24h.net.vn nghiên cứu bài viết dưới đây nhé!

Các kỹ năng chuyên môn của kế toán trưởng cần có để hoàn thành tốt công việc

19-08-2022 Theo: Huyền Ly

Kế toán trưởng được coi là người giữ trọng trách to lớn trong một doanh nghiệp, với các công việc quan trọng quyết toán hồ sơ sổ sách, kế toán trưởng là một vị trí có yêu cầu rất cao về mọi thứ. Hôm nay hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu về kỹ năng chuyên môn của kế toán trưởng nhé!

Giải đáp thắc mắc cho ứng viên: “Kết thúc CV nên viết gì?”

18-08-2022 Theo: Lan Anh

Hầu hết các ứng viên sau khi trình bày CV sẽ thường gặp khó khăn trong phần viết cam kết, thậm chí bỏ luôn phần kết thúc của CV. Thế nhưng, kết thúc CV nên viết gì? Phần kết thúc CV lại sở hữu sức mạnh tiềm ẩn mà ít ai biết, do đó mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau để tìm ra cách viết kết thúc CV hiệu quả nhé.

Giải đáp những thắc mắc về thủ tục hồ sơ xin việc giáo viên tiểu học

03-06-2022 Theo: Nguyên Nhung

Nếu bạn muốn trở thành giáo viên tiểu học thì bạn cần chuẩn bị hồ sơ thật tốt để có thể gây ấn tượng đến ban giám hiệu nhà trường. Hồ sơ xin việc giáo viên tiểu học cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc về thủ tục hồ sơ xin việc giáo viên tiểu học

Mô tả công việc nhân viên bán bảo hiểm đầy đủ và chi tiết nhất

17-08-2022 Theo: Phương Mai

Ngày nay, do đời sống của người dân ngày càng cao nên thường có xu hướng muốn mua và sử dụng các gói bảo hiểm nhằm đề phòng rủi ro, đầu tư cho tương lai hoặc là vì an tâm hơn vì nhu cầu về tài chính được bảo đảm. Điều này vô tình khiến cho nghề bán bảo hiểm trở nên phổ biến hơn trong thị trường việc làm hiện nay. Vậy để hiểu cụ thể hơn về lĩnh vực này cũng như tìm hiểu cụ thể về công việc của nhân viên bán bảo hiểm, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

CV video là gì? Khi nào chúng ta nên viết CV video để xin việc

16-08-2022 Theo: Mai Hương

CV luôn là thứ không thể thiếu đối với công tác xin việc ngày nay, để có những ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng, chắc chắn bạn không thể bỏ qua thời gian, công sức đầu từ vào những chiếc CV này. Được biết, CV video có khả năng gây ấn tượng rất tốt, vậy nên hãy cùng vieclam24h.net.vn tìm hiểu nhé.